สวัสดีทุกคนนะคะเราชื่อว่าเอมนะคะ เอาเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ เวลาว่างเอมก็จะดูหนังโป๊ ซีดีที่บ้านเอมมีหนังโป๊เยอะมาก ๆ คืนไหนถ้าไม่ได้ดูหนังโป๊มันจะนอนไม่หลับเลยล่ะแต่ว่าตอนนี้ถึงแม้ว่าเอมจะมีแฟนแล้วแต่เอมก็ยังคงต้องใช้หนังโป๊อยู่ดีเพราะว่าเอมกับแฟนทำงานอยู่กันคนละจังหวัดจะเจอกันแค่วันอาทิตย์เท่านั้นมันเลยทำให้เจอยังต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเองอยู่ดี
แต่เรื่องมันก็มาเกิดเมื่อปีใหม่นี่เองตอนแรกเอมนัดกับแฟนว่าเราจะเที่ยวด้วยกันแต่แฟนดันติดงานอมเลยน้อยใจมาก ๆ จึงประชดด้วยการไปคนเดียวเลย ที่เอมไปเป็นทะเลแถวชลบุค่ะเพราะว่ามีบ้านพักแถวนั้น ซึ่งพอดีไปเจอพวกคนงานที่ทำงานที่เดียวกับเอมแต่เอมไม่ค่อยได้สนใจพวกเขาหรอกค่ะ วันปีใหม่ที่อยู่คนเดียวเอมเลยซ้อเหล้าไปนั่งกินชายหาดอยู่เดียวสักพักก็มีพวกคนงานที่เจอตอนแรกมาขอนั่งด้วยเอมก็ไม่ได้ว่าอะไรหลายคนสนุกดี เราพูดคุยกันถูกคอมาก ๆ แอบเสียดายที่โรงงานไม่มีโอกาสคุยกันเลยคงจะดีน่าดูที่มีเพื่อนแบบนี้ จนเวลาผ่านไปเกือบตีสองเอมก็เริ่มเมาแล้วเลยขอแยกย้ายกลับห้องแต่พอตื่นเช้ามาเท่านั้นแหละค่ะห้องนี้ไม่ใช่ห้องของเอม มีแต่คนงานนอนแก้ผ้าอยู่รอบตัวเอง เอมเห็นตัวเองมีแต่คราบน้ำเมือกเต็มตัวไปหมดแถมเจ็บท้องน้อย หีกับตูดก็ระบบแถมยังโดนมัดไว้อีก ปากก็ถูกเอากางเกงในยัดไว้จะร้องก็ร้องไม่ได้ แล้วพวกคนงานก็จัดแจงบอกเพื่อนเอมเลยว่าเอมกลับก่อนเพราะต้องไปทำงานไม่ต้องห่วง
จากนั้นพวกมันก็เข้ามาในห้องบอกว่าตื่นสักทีจะได้เย็ดมึงแบบมีสติในยกสองสักที พวกมันใช้มือแหวกหีเอมออกแล้วก็ใช้กล้องถ่ายไว้พูดจาล้อเลียนกันสนุกปากเลยแล้วมันก็เอามือยัดเขาไปในหีเอมใช่ค่ะมือ ไม่รู้ว่าเมื่อคืนเอมเจออะไรบ้างทำไมหีเอมบานได้ขนาดนี้พวกมันใช้กำมันแทงเข้าแทงออกหีเอมสักพักเอมก็เสร็จคามือมันเลย พวกมันหัสเราซะใจมาก ๆ แต่เอมอายมาก ๆ คราวนี้พวกก็เข้าคิวเย็ดเอมกันอีกครั้งไอ้คนแรกมันแทงเข้าที่เดียวแล้วก็กระเด้าไม่พักเลยแถมยังให้เอมอ้าปากแล้วมันก็ถุยน้ำลายใส่ปากเอมแล้วบังคับให้เอมกลืนถ้าไม่อยากเจ็บตัวเอมรังเกียจมาก ๆ แต่ก็ต้องยอมทำ พอเอมกลืนไปมันก็แตกพอดี ไอ้คนสองก็มาต่อแต่คนนี้มันกระเด้าทีเอมรู้สึกเลยว่ามันชนมดลูกแถมยังจุกด้วยมันก้มลงมาดูดนมเจนแกพอมันใกล้เสร็จมันกระเด้าถี่ขึ้นแล้วมันก็กัดหัวนมเจนอยู่แบบนั้นจนมันแตกมันถึงจะเลิกกัดเอมน้ำตาไหลเลย ส่วนคนที่เหลือมันก็เย็ดเอมวนไปแบบนั้นบางคนก็ดูดนมบ้าง บางคนมันก็กัดแขนเอม บางคนมันกัดตรงเม็ดแตดเอม เอมทั้งเสียวทั้งเจ็บอธิบายไม่ถูกเลย ได้แต่ยอมรับชะตากรรมของตัวเองเอมคิดแล้วว่าถ้ารอดไปได้คงไม่กลับไปทำงานที่เดิมอีกแน่นอน