ทุกวันนี้ถ้าใครที่เข้าเว็บโป๊ยู่เป็นประจำล่ะก็ จะเห็นคลิปโป๊ประเภทหนึ่งที่เรียกว่าคลิปโป๊แนวแอบถ่าย ซึ่งก็มีทั้งแอบถ่ายโดยเจ้าขงคลิปเองซึ่งมักจะเป็นเหตุการณ์ที่เซ็ตขึ้นมา กับการถูกแอบถ่ายโดยกล้องที่ซ่อนอยู่ในที่พักไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรู หรือว่าจะเป็นโรงแรมม่านรูดก็มีเหมือนกัน ซึ่งส่วนมากนั้นคนที่โดนแอบถ่ายยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าคลิปโป๊ของตนนั้นได้บินว่อนอินเตอร์เน็ตไปแล้ว ดังนั้นวันนี้สำหรับคนที่ไม่อยากถูกแอบถ่ายเวลาไปพักค้างแรมต่างถิ่น เราก็เลยมีวิธีในการป้องกันการถูกแอบถ่ายด้วยตัวเองมาฝากกันนะครับ

ใช้กล้องมือถือตรวจจับกล้องแอบถ่าย

       หลายคนอาจรู้มาก่อนว่ากล้องมือถือนั้นสามารถตรวจจับกล้องที่ใช้แอบถ่ายได้ เพราะว่ากล้องที่ใช้สำหรับแอบถ่ายนั้นจะเป็นกล้องอินฟราเรดสำหรับถ่ายในที่มืด เราก็สามารถทำการตรวจสบได้โดยใช้กล้องมือถือธรรมดาเนี่ยแหละส่งไปทั่วห้อง ถ้ามีแสงอินฟราเรดออกมาเราก็จะเห็นเป็นสีม่วง แต่เราต้องรู้ก่อนว่าเลนส์กลองแสงอินฟราเรดของโทรศัพท์บางรุ่นก็กรองรังสีได้มาก จนเกินกว่าที่จะใช้วิธีนี้ได้ ถ้าไม่แน่ใจเราก็สามารถตรวจสอบกับรีโมตทีวีก่อนได้ครับด้วยการส่องกล้องไปที่ปุ่มสีแดงที่หัวรีโมตเลย ถ้าขึ้นสีม่วงก็แสดงว่าใช้ได้จ้า

ใช้อุปกรณ์ค้นหาอุปกรณ์แอบถ่าย

เจ้าอุปกรณ์นี้จะมีลักษณะเป็นชิ้นเล็ก ๆ สี่เหลี่ยมที่สามารถแสกนหาสัญญาณความถี่วิทยุ ตรวจหาแหล่งปล่อยสัญญาณที่ปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาได้ ใช้คู่กับกระจกแดงและไฟ LED ที่เอามาใช้ส่องไปยังจุดที่คาดว่ากล้องจะซ่อนอยู่แล้วมองผ่านช่องกระจกแดงก็จะสามารถเห็นแสงสรแดงสะท้อนมาได้ เพราะว่าเลนส์ของกล้องนั้นสะท้อนแสงได้ดีกว่าวัตถุอื่น ๆ นั่นเอง

ปกป้องอุปกรณ์สื่อสาร

ห้ามเด็ดขาดสำหรับการวางของหรืออุปกรณ์สื่อสารไว้นอกสายตา ควรที่จะพกติดตัวไว้ตลอดทุกชิ้นเมื่อออกจากที่พักโรงแรม และอย่าลืมที่จะตั้งรหัสผ่านความปลอดภัยเอาไว้ให้ครบถ้วนด้วยนะจ๊ะ

สังเกตกระจกเงา 2 ทาง

เพราะกระจกเงา 2 ทางนั้นเป็นจุดที่นิยมในการซ่อนกล้องแอบถ่ายขนาดจิ๋วไว้มากที่สุด ดังนั้นเราจึงควรสังเกตกระจกในห้องพักของโรงแรมที่เราเข้าพักให้ดี ด้วยการใช้นิ้วจิ้มลงไปบนกระจก ถ้าเป็นกระจกเงาปกติเราจะเห็นระยะห่างระหว่างนิ้วกับภาพสะท้อน แต่ถ้ามีช่องว่างเลยนั่นคือกระจกเงาแบบ 2 ทาง ซึ่งสงสัยไว้ก่นได้เลยจ้าว่ามีกล้องซ่อนอยู่แน่นอน ซึ่งเหล่านี้ก็เป็นวิธีในการสังเกตด้วยตัวเองแบบเบื้องต้นว่าห้องพักของเรานั้นมีกล้องซ่อนเอาไว้หรือเปล่า เพื่อนที่เราจะได้หาทางป้องกันได้ทันท่วงทีไม่ต้องเห็นคลิปโป๊ของตัวเองปลิวว่อนอินเตอร์เน็ตไงล่ะ

Categories:เทคนิค
Published on :Posted on